Wednesday 29 October 2014

ആരാണു ഞാൻ

ആരാണു  ഞാൻ 

" ഞാൻ  എന്റെ പണo കൊണ്ട് ഇഷ്ടമുള്ളത്  ചെയ്യും "
"എനിക്ക്  തൊന്നുന്നതു  പോലെ ജീവികുന്നതിന്ന് മറ്റുള്ളവർകെന്തു കാര്യം"
പലപ്പോഴും കേൾക്കുന്ന  വാക്കുകൾ 

ആരാണു  ഞാൻ 

അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും ശരീര ഭാഗങ്ങളായിരുന്ന രണ്ടു  കോശങ്ങൾ  തമ്മിൽ  യോജിച്  ഈ ഭൂമിയിൽ  പിറന്നുവീണ  "ഞാൻ " ???

 പ്രകൃതിയിൽ  നിന്ന് ലഭിച്ച  മൂലകങ്ങള്ളിൽ നിന്ന് ഉണ്ടായിവന്ന .....
മറ്റുള്ളവർ എന്നെ തിരിച്ചറിയുവാൻ  പ്രകൃതി  വ്യത്യസ്തമായി ഒരുക്കിതന്ന 
പുറംകൂടായ ശരീരമായ ..... ഞാൻ ???

നമ്മുടെ  ഓരോ ശരീരാവയവങ്ങളും  ഇന്നലെ  മറ്റൊരാളുടെ  ശരീരത്തിന്റെ 
ഭാഗമായിരുന്നെന്നു  നിങ്ങൾ അറിയുക .....
അവ  മണ്ണിൽ ലയിച്ച് സസ്യങ്ങ ളുടെ ഭാഗമായി  പിന്നീട് അവ നമ്മുടെ 
ഭക്ഷ്ണമായി  അവ നമ്മുടെ  ശരീര കോശങ്ങളായുo
അവ  എന്റേതെന്നു  ഞാൻ അവകാശപെടുകയും ചെയ്യുന്നു .....

"ഞാൻ " എന്നാൽ തൻറെ  ആത്മാവാണെന്നു  മനസിലാക്കുക 
മറ്റുള്ളതൊക്കെ ഈ പ്രകൃതിയുടെതാണ് ......
നന്മ  ചെയ്യുക .....
പ്രകൃതിയെ സംരക്ഷിക്കുക .......
നമ്മൾ പ്രകൃതിയുടെ ഒരു ഭാഗം മാത്രമാണെന്ന് അറിയുക.  

 മനു നായർ 


No comments:

Post a Comment